HTML5 Icon
Top
Image Alt

Quy định và hình thức thanh toán

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

*Các bước mua hàng:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực (thông qua website, điện thoại, mail, sms..)
Bước 2: Masktation.vn xác thực đơn hàng
Bước 3: Nhân viên xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, mail..);
Bước 4: Nhân viên chuyển hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán (trong trường hợp thanh toán sau)
Bước 6: Masktation.vn luôn chờ những phản hồi của khách hàng (nếu có) sau khi hoàn tất giao dịch.

1.    Phương thức trả sau: thanh toán khi nhận hàng.

–    Khách hàng có thể đặt hàng qua website Masktation.vn. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
–    Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm (kiểm tra đúng sản phẩm đã đặt, đầy đủ phụ kiện đi kèm).

2.    Phương thức trả trước: thanh toán trước khi nhận hàng.

A.    Thanh toán trực tuyến : thanh toán trực tiếp trên website Masktation.vn khi đặt đơn hàng bằng các loại thẻ Visa/Master/thẻ nội địa/ thẻ ghi nợ của tất cả các ngân hàng..
B.    Thanh toán chuyển khoản hoặc bằng máy ATM (qua ngân hàng): đã đặt xong đơn hàng hoặc đã xác nhận với cửa hàng về sản phẩm cần mua.

3. Mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng gần nhất

Quý khách vui lòng trực tiếp cửa hàng các cửa hàng đại lý của Maskstation gần nhất để lựa chọn và thanh toán.

*Các bước chuyển tiền/chuyển khoản:

Bước 1 :  Chuyển tiền theo thông tin tài khoản:

–    Ngân hàng: BIDV – CN KIÊN GIANG
–    Số tài khoản : 75010000273401
–    Tên tài khoản : CÔNG TY TNHH MTV TM&DV OHUI KIÊN GIANG

Bước 2 : Khách hàng thông báo cho cửa (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến.
Bước 3 :  Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, nhân viên sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
*Cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

Mọi thắc mắc quý khách có thể gọi vào số: 0974 042 873 (giờ hành chính)  để được tư vấn và hỗ trợ !

Thay đổi là bản chất của cuộc sống,chúng tôi luôn thay đổi mang đến giá trị thuần tuý nhưng theo cách của Maskstation

Call Now

Reset Password